Office 365 Midsize Business

  • Office 365 Midsize Business là phiên bản Office 365 dành cho daonh nghiệp cỡ vừa với số người sử dụng không quá 300. Được tích hợp đầy đủ bộ công cụ Office mới nhất từ Microsoft, bên cạnh đó còn có hệ thống email doanh nghiệp trên nền tảng điện toán đám mấy, cung cấp tính năng hội nghị nghị và chia sẻ tập tin qua web, giúp nâng cao hiệu quả làm việc cũng như cắt giảm được chi phí đầu tư cho hệ thống CNTT.

Giá: Liên Hệ

Description

Bộ Office bao gồm
Luôn có phiên bản mới nhất của:
Microsoft Word Microsoft PowerPoint Microsoft Excel Microsoft OneNote Microsoft Outlook Microsoft Access Microsoft Publisher Microsoft Lync
Nắm bắt các ý tưởng của bạn theo cách bạn làm hiệu quả nhất—sử dụng bàn phím, bút hoặc màn hình cảm ứng.
Dễ dàng định dạng thông tin trong Excel bằng các công cụ nhận dạng mẫu và dữ liệu tự động hoàn tất của bạn.
Dễ dàng kết hợp nội dung từ các tài liệu PDF để tạo tài liệu Word bắt mắt của chính bạn.
Thiết kế các tài liệu tiếp thị được tùy chỉnh phù hợp với thương hiệu và khách hàng của bạn.
Office trên các thiết bị khác

Tận hưởng trải nghiệm Office nhất quán và quen thuộc trên PC, máy Mac, máy tính bảng Windows và hầu hết các thiết bị di động.

Office trên bất kỳ máy tính nào

Truyền phát các phiên bản đầy đủ của các chương trình Office trên bất kỳ PC chạy Windows 7 hoặc Windows 8 được kết nối Internet nào có Office theo Yêu cầu.

Email và lịch

Sử dụng email cấp doanh nghiệp qua trải nghiệm Outlook phong phú và quen thuộc, bạn có thể truy cập từ máy tính để bàn của mình hoặc từ trình duyệt web sử dụng Outlook Web App. Nhận hộp thư 50 GB/người dùng và gửi tệp đính kèm có dung lượng tối đa 25 MB.

Chia sẻ tệp đơn giản

SkyDrive Pro cung cấp 25 GB bộ nhớ cho mỗi người dùng để có thể truy cập từ hầu như mọi nơi vào tài liệu của họ. Chia sẻ tệp với người khác ở trong và ngoài tổ chức đồng thời kiểm soát người có thể xem và chỉnh sửa mỗi tệp và dễ dàng đồng bộ hóa tệp với PC và thiết bị.

Trang web công cộng Thiết kế và duy trì trang web công cộng của riêng bạn mà không mất thêm phí lưu trữ. Sử dụng tên miền của riêng bạn để quảng bá cho thương hiệu của bạn.
Trang web nhóm

Giúp truy cập và chia sẻ tài liệu dễ dàng với 10 GB dung lượng đường cơ sở cộng với dung lượng 500 MB trên mỗi người dùng.

Hội nghị qua web

Tổ chức các cuộc họp trực tuyến với âm thanh và video bằng tính năng chia sẻ màn hình và hội nghị qua video có độ phân giải cao bằng một cú bấm chuột.

Nhắn tin tức thì và kết nối Skype

Kết nối với những người dùng Lync khác qua tin nhắn tức thì, cuộc gọi thoại và cuộc gọi video, và cho người khác biết khả năng tham gia của bạn bằng trạng thái trực tuyến. Chia sẻ trạng thái hiện diện, IM và cuộc gọi âm thanh với người dùng Skype.

Office Mobile Apps

Duy trì năng suất và không bao giờ bỏ lỡ cuộc họp, ngay cả khi đang di chuyển. Truy cập, chỉnh sửa và xem các tài liệu Word, Excel và PowerPoint trên iPhone, điện thoại Android và Windows Phones.Sử dụng các ứng dụng OneNote, Lync Mobile và SharePoint Newsfeed trên hầu hết các thiết bị.

Độ tin cậy

Yên tâm rằng dịch vụ của bạn có sẵn với việc đảm bảo 99,9% thời gian hoạt động, thỏa thuận cấp độ dịch vụ được hỗ trợ về tài chính (SLA).

Bảo mật

Dữ liệu của bạn là của bạn. Chúng tôi bảo vệ dữ liệu đó và bảo vệ quyền riêng tư của bạn.

Quản trị

Triển khai và quản lý Office 365 qua công ty của bạn, không cần có chuyên môn về CNTT. Bạn có thể thêm và xóa người dùng trong vài phút.

Hỗ trợ

Hỗ trợ của Microsoft cung cấp câu trả lời trực tuyến và qua điện thoại, tài nguyên hướng dẫn và các kết nối với những khách hàng Office 365 khác cho việc thiết lập và các bản sửa lỗi nhanh.

Tích hợp Active Directory
Quản lý quyền và chứng danh của người dùng. Đăng nhập một lần và đồng bộ hóa với Active Directory.

Reviews

There are no reviews yet.

Be the first to review “Office 365 Midsize Business”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *