CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I – Bảo hành

– Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

II – Điều kiện dược tham gia bảo hành miễn phí

-Tất cả các sản phẩm máy tính và linh kiện được bảo hành miễn phí đảm bảo có đầy đủ tem, phiếu bảo hành của máy và linh kiện, còn trong thời gian bảo hành theo quy định.

-Tem bảo hành, mã vạch seri number còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xoá hay bị rách mờ.

-Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi sản xuất qua bộ phận kỹ thuật của Indasoft.

-Đối với các máy linh kiện được cấp phiếu bảo hành chính hãng như: laptop, máy bộ, máy in, khi mua các thiết bị, linh kiện khách hàng sẽ nhận được phiếu bảo hành của hãng sản xuất hoặc nhà phân phối sản phẩm. Trên phiếu có ghi rõ điều kiện bảo hành, địa chỉ bảo hành, quyền lợi của khách hàng…Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành khi mang sản phẩm trực tiếp đến các trung tâm được ủy quyền của hãng sản xuất hay trung tâm bảo hành của công ty có ghi địa chỉ trên phiếu.

-Màn hình LCD được bảo hành đúng chế độ của hãng về số điểm chấm (điểm chết)

III – Điều kiện từ chối bảo hành

-Máy hoặc thiết bị có dấu hiệu dung dịch lạ hoặc có nước vào.

-Máy hoặc thiết bị do va chạm hay bị rơi rớt, bể, mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.

-Thiết bị có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt.

Hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng sai nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng quy cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy phù, không bảo hành các thiết bị như: sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, quạt tản nhiệt, sản phẩm tặng kèm trong chương trình khuyến mãi.

Các thiết bị mainboard bị cong chân socket, CPU bị cong hoặc gãy chân ( đối với máy PC )

-Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chưa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi khách hàng mang đến bảo hành máy và thiêt bị ( đối với tình trạng không thể cứu được dữ liệu, trong trường hợp có thể, công ty sẽ cố gắng lưu giữ dữ liệu của khách hàng tốt nhất ).

-Không chịu trách nhiệm bảo hành bản quyền cho các bản quyền MS Windows, MS Office, phần mềm, đĩa Driver. ( Công ty sẽ hỗ trợ cài đặt phần mềm nếu quý khách hàng có nhu cầu trong suốt thời gian sử dụng )

-Các trường hợp bàn phím của máy bị bong, gẫy chấu, bể, vỡ.

-Trường hợp sản phẩm tem bị rách, có dấu hiệu vỡ tem và mở máy.

-Trường hợp mất phiếu bảo hành và các chứng từ chứng minh máy còn trong thời gian bảo hành của công ty.

-Trường hợp không đủ các điều kiện trên thì quyền quyết định đổi hang thuộc về Indasoft.

IV – Phương thức bảo hành

-Tất cả các máy móc và linh kiện đều được bảo hành miễn phí trong suốt thời gian bảo hành.

-Hàng mới mua trong vòng 7 ngày sẽ được đổi mới nếu việc kiểm tra hàng đó hỏng do lỗi của nhà sản xuất

Hàng được Indasoft chấp nhận đổi mới, khách hàng phải có trách nhiệm cung cấp trả lại đầy đủ bao bì, hộp xốp, catalogue, linh phụ kiện, tặng phẩm kèm theo chứng từ, hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành…( Nếu không còn thì sẽ có sự thỏa thuận riêng ).

-Trong trường hợp không có hàng mới để đổi thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc trả tiền mà quý khách hàng đã mua ( không áp dụng cho các máy móc và thiết bị như: máy in, mực in các thiết bị có tính chất hao mòn, các thiết bị cắt rời, bẻ gãy, làm mát bao bì hoặc bị trầy xước, do bẩn…)

-Trường hợp máy và linh kiện đã mua quá 7 ngày thì sẽ được nhận lại để bảo hành, sửa chữa được thì công ty sẽ thay thế một sản phẩm khác tương đương cho khách hàng.

-Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận trừ ngày chủ nhật và các ngày lễ và tùy từng trường hợp có thể giải quyết sớm hơn hay chậm hơn.

-Đối với các máy và thiết bị không thể sửa chữa được, mà thiết bị này hết hàng trên thị trường, hoặc hãng phân phối không còn hàng, cũng như bảo hành hay không sản xuất nữa thì quý khách phải đợi nhà phân phối đổi hàng khác có giá trị tương đương và bù tiền theo thỏa thuận có giá cả hiện hành trên thị trường. Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm thay thế được tính tiếp tục chứ không được bảo hành lại từ đầu.

-Đối với máy và thiết bị không sửa chữa được trong nước phải gửi sang nhà sản xuất ở nước ngoài thì thời hạn có thể kéo dài từ 4 – 6 tuần. Trong thời gian Quý khách gửi hàng bảo hành, Công ty sẽ tạo điều kiện cho những khách hàng có nhu cầu mượn hàng ( với điều kiện hàng công ty có sãn hàng cho mượn ). Trong trường hợp này bộ phận bảo hành sẽ đối chiếu với số phiếu gốc lưu tại công ty, hóa đơn, phần mềm của công ty hay thông tin của nhà phân phối, hãng, các khách hàng khác mua cùng sản phẩm cùng thời điểm, nếu có sự sai lệch thì sản phẩm của quý khách không được bảo hành ( có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát và bị lợi dụng dần lên thiết bị hay nhầm lẫn nhỏ khi nhập, in ra ). Mong quý khách thông cảm.

-Các sản phẩm không nằm trong chương trình bảo hành tại nơi sử dụng ( bảo hành tại nhà ) thì bảo hành không bao gồm việc chuyển hàng và nhận hàng.

V – Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề đổi hàng, bảo hành, bảo trì:

– Nếu quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc, khiếu nại gì về vấn đề bảo hành hoặc dịch vụ sửa chữa của Indasoft, xin quý khách vui lòng liên hệ tới Trung Tâm Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng của công ty tại địa chỉ: 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0986.882.818  hoặc địa chỉ email:info@inda.vn

Toàn thể công ty Indasoft xin cam kết sẽ thực hiện đúng tiêu chí của công ty ” Sevice with smile ” để Quý khách hàng sẽ thực sự hài lòng về chất lượng phục vụ của tập thể nhân viên phòng bảo hành Indasoft.

Xin chúc quý khách Mạnh Khỏe, An Khang, Thịnh Vượng!